9 พฤศจิกายน 2555

กด "เข้าร่วมเว็บไซต์" ฟรี แนวข้อสอบท้องถิ่น 2555 ออกชัวน์!!

ขอบคุณที่เป็นเพื่อนกัน



          ขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้าร่วมเว็บบล๊อกของเรา วันนี้ผมได้ทำการส่งแนวข้อสอบไปแล้ว และจะขอทยอยส่งให้อย่างต่อเนื่อง ฟรีครับขอย้ำ  เงื่อนไขการแจกแนวข้อสอบครั้งนี้ไม่ไ้ด้เอาเงินเข้าแลกแต่อย่างใด เพียงแค่ตอบคำถามว่า

"อยากบรรจุเป็นข้าราชการท้องถิ่นที่จะเปิดสอบต้นปี 2556 นี้ที่จังหวัดอะไร พร้อมเหตุผล"

          อย่าลืม!...เพียงเท่านี้ผมจะส่งแนวข้อสอบพร้อมทั้งชุดติวสอบไปให้ท่านตามอีเมล์ที่ท่านส่งคำตอบเข้ามา โปรดเช็คอีเมล์ของท่านด้วยนะครับ
          สำหรับใครที่ยังไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับการแจกชุดเตรียมสอบท้องถิ่นของผม ให้ท่านคลิกที่นี่ แล้วดำเนินการตามขั้นตอน เพียงแค่ 2 ขั้นตอนเท่านั้นครับ  และผมขอสงวนสิทธิ์ในการนำรายละเอียดที่ผมส่งให้ไปโพสต์ต่อนะครับ

          ระยะเวลาการแจก ตั้งแต่บัดนี้ - ธันวาคม 2555


ขอขอบคุณ
Adminine

5 ความคิดเห็น:

  1. เพชรบูรณ์ พิษณุโลกค่ะ เพราะใกล้บ้าน

    ตอบลบ
  2. กรุงเทพมหานคร ครับ ใกล้บ้านครับผม

    ตอบลบ
  3. กทม ครับ ใกล้บ้านและที่ทำงาน เดินทางสะดวก

    ตอบลบ
  4. ภูเก็ตค่ะ สำนึกรักบ้าน

    ตอบลบ
  5. ที่ยะลาค่ะ เพราะอยากทำงานใกล้บ้านซึ่งเป็นบ้านเกิดค่ะและจะช่วยเหลือชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ค่ะ

    ตอบลบ

ข่าวเปิดสอบราชการ ข่าวงานราชการ งานราชการที่เปิดสอบ ราชการงานเปิดสอบ

ข่าวรับสมัครพนักงานราชการ รับสมัครลูกจ้างราชการ รับสมัครงานรัฐวิสาหกิจ

ข่าวด้านการศึกษา ข่าวสอบครู ข่าวการปรับขึ้นเงินเดือน